Bạn có thể tổ chức một buổi phát trực tiếp hướng dẫn hoặc chia sẻ kinh nghiệm mua hàng trên web để quảng bá thương hiệu của mình. Các buổi trực tiếp hoàn hảo cho việc chia sẻ kinh nghiệm và cung cấp thông tin cũng như giúp khách hàng tiếp xúc với thương hiệu. Tuy nhiên, mục tiêu chính của bạn phải là giáo dục hoặc cung cấp giá trị cho người xem , không phải là bán sản phẩm của bạn.
Nếu bạn tạo buổi phát trực tiếp cho một quảng cáo dài với các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, người xem sẽ nhàm chán. Họ có thể đã biết vì họ nhận ra thương hiệu của bạn, điều họ cần lúc này là muốn tìm hiểu thêm về kinh nghiệm mua sản phẩm mà bạn chia sẻ họ. họ sẽ không có hứng thú khi nghe bạn rao bán sản phẩm cho họ trong 30 phút liên tục. Tất nhiên, bạn có thể đề cập đến thương hiệu và sản phẩm của mình bằng cách trình bày sản phẩm trên bàn và giới thiệu nó vào giữa hoặc cuối buổi livestream bằng cách trả lời câu hỏi của người xem hoặc trình bày các trường hợp sử dụng.